"วูดส์" เปิดบู่ 2 โอเวอร์ประเดิมสวิงฟินิกซ์

เชิญ พูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนความเห็นนักกอล์ฟ คุยนักกอล์ฟ ปรึกษาเพื่อนนักกอล์ฟ ที่นี่!!!
ตอบกลับโพส
g_Pailin
Hero Member
Hero Member
โพสต์: 638
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 03, 2017 3:34 am

"วูดส์" เปิดบู่ 2 โอเวอร์ประเดิมสวิงฟินิกซ์

โพสต์ โดย g_Pailin »

"วูดส์" เปิดบู่ 2 โอเวอร์ประเดิมสวิงฟินิกซ์


ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลกชาวอเมริกัน จับก้านเหล็กลงสนามแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของตัวเอง เวสต์ แมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพน ที่บ้านเกิด ทว่าผลงานน่าผิดหวังหลังเปิดตัวตีสกอร์วันแรกเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา


ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เวสต์ แมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 201 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี สกอตเดล ระยะ 7,216 หลา พาร์ 71 ที่ อาริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก


ปรากฏว่ามีนักกอล์ฟหลายคนที่ยังแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดก่อน ทำให้ต้องยกยอดไปแข่งต่อวันถัดไป ซึ่งจากสกอร์ปรากฏว่า ไรอัน พาลเมอร์ สวิงเจ้าถิ่น ได้ประเดิมยึดเก้าอี้ผู้นำก่อน หลังออกรอบทำ 5 เบอร์ดี และ 1 อีเกิล ส่งให้เจ้าตัวนำที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์


ด้านโปรรายอื่นที่น่าสนใจ บับบา วัตสัน แชมป์เมเจอร์ 2 สมัย ผลงานร้อนแรงไม่แพ้กันทำ 1 อีเกิล 5 เบอร์ดี แต่เสีย 1 โบกี จบวันสกอร์มี 6 อันเดอร์พาร์ จี้ผู้นำ 1 สโตรก ถัดมาที่ ฟิล มิคเคลสัน มือเก๋าขวัญใจเจ้าถิ่น สกอร์มี 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 29 ร่วม


ส่วน "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก ที่เพิ่งกลับมาลงแข่งรายการแรกในปีนี้ ผลงานบู่ตั้งแต่เริ่มเสีย 4 โบกี และ ดับเบิลโบกี แต่มาอาศัยเก็บอีเกิลและเบอร์ดีได้ในช่วงหลัง แก้ไขสกอร์ให้อยู่ที่ 2 โอเวอร์พาร์ ยังมีโอกาสรอดพ้นการตัดตัวหากเล่นได้ดีวันที่สอง


รูปภาพ


วูดส์ เล่นไม่ดีตั้งแต่วันแรก


รูปภาพ


พาลเมอร์ ผู้นำ

ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง