"ซุลลิแวน" แม่นเพลย์ออฟเก็บแชมป์แอฟริกัน

เชิญ พูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนความเห็นนักกอล์ฟ คุยนักกอล์ฟ ปรึกษาเพื่อนนักกอล์ฟ ที่นี่!!!
ตอบกลับโพส
g_Junt
Sr. Member
Sr. Member
โพสต์: 303
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 03, 2017 3:38 am

"ซุลลิแวน" แม่นเพลย์ออฟเก็บแชมป์แอฟริกัน

โพสต์ โดย g_Junt »


แอนดี ซุลลิแวน นักกอล์ฟชาวอังกฤษ เครื่องแรงวันสุดท้าย เบียดเอาชนะ ชาร์ล ชวาร์ตเซล ก้านเหล็กเจ้าถิ่น ในช่วงเพลย์ออฟ คว้าแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เดอะ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพน แชมเปียนชิป 2015" ไปครองได้สำเร็จ



ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เดอะ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพน แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 14.5 ล้านแรนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ที่สนาม กัวเต็ง โจฮานเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้ายเพื่อหาแชมป์



ผลปรากฎว่า วันนี้ แอนดี ซุลลิแวน โปรจากอังกฤษ ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีในรอบทีผ่าน ชดเชยด้วยผลงาน 1 อีเกิลส์ กับอีก 4 เบอร์ดี แม้ว่าจะเสียไป 1 โบกี นั่นก็ทำให้จบรอบสุดท้ายด้วยการมีสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรกอล์ฟเจ้าถิ่น ที่เป็นผู้นำเมื่อวานซึ่งรอบสุดท้ายฟอร์มหลุดตีเสียไป 2 โอเวอร์พาร์ จนถึงรอบเพลย์ออฟ ในหลุดที่ 18 จนได้แชมป์ไปครอง



หลังจบเกมการแข่งขัน แชมป์ เดอะ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพน แชมเปียนชิป คนล่าสุด เปิดเผยว่า "มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ เมื่อวันเสารื ที่ผ่านมา ผมยังไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเป็นแชมป์ เพราะ ชาร์ล ทำแต้มห่างไปไกลเลย และวันนี้กับเมื่อวาน ผมจึงเล่นแบบเต็มที่ และมาชนะเอาในช่วงหลุมสุดท้าย"



รูปภาพ
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง