เทย์เลอร์เมด ผู้นำด้านเทคโนโลยี ได้กฤษ์ดีเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุด RSi

เชิญ พูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนความเห็นนักกอล์ฟ คุยนักกอล์ฟ ปรึกษาเพื่อนนักกอล์ฟ ที่นี่!!!
ตอบกลับโพส
g_Junt
Sr. Member
Sr. Member
โพสต์: 303
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 03, 2017 3:38 am

เทย์เลอร์เมด ผู้นำด้านเทคโนโลยี ได้กฤษ์ดีเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุด RSi

โพสต์ โดย g_Junt »


เทย์เลอร์เมด ผู้นำด้านเทคโนโลยี


ได้กฤษ์ดีเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุด RSi


ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างระยะทาง


ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า New Face Slot





เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ ผู้นำด้านเทคโนโลยีถือกฤษ์งามยามดีเปิดตัวโชว์เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วย New Face Slot ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างระยะทางให้กับชุดเหล็กรุ่น RSi ซึ่งเปิดตัวครบทั้ง 3 รูปแบบคือ RSi1, RSi2, RSi TP งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณไรอัน ฮาร์ท ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ร่วมด้วย คุณโจอี้ วสุ ฉั่วศิริพร ผู้จัดการสินค้าประจำภูมิภาคเอเชีย และ คุณอุรุพงษ์ สินธุสอาด คันทรี่เมเนเจอร์ประจำประเทศไทย, คุณยรรยง ไวว่อง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย , คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุด RSi พร้อมให้สื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ ณ สนามไดร์ฟกอล์ฟ ธนาชิตี้ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา





New RSi Iron Family ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกับ “Face Slot Technology” เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพในการชดเชยความผิดพลาดพร้อมกับเพิ่มความเร็วของหน้าไม้ให้รุนแรงและมีพลังกว่าเดิม อันเป็นผลให้ได้ระยะที่เพิ่มมากขึ้นจากเหล็กทุกชิ้น “Face Slot Technology ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ทำให้เราบรรลุเป้าหมายของการพัฒนาหน้าใบเหล็กให้มีประสิทธิภาพและชดเชยความผิดพลาดได้ดียิ่งขึ้น เพราะเราเข้าใจดีว่านักกอล์ฟมิได้เป็นหุ่นยนต์ที่จะตีให้ได้ผลลัพธ์เดียวกันในทุกช๊อตและทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟมือระดับใดก็ตาม ฉะนั้น RSi จึงถูกคิดค้นด้วยพื้นฐานที่จะใช้เทคโนโลยีเอาชนะความบิดเบือนและความผิดพลาดเหล่านั้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีใกล้เคียงในตลอดของทุกๆ ช็อต การเล่นนั้นเอง





ชุดเหล็กตระกูล RSi รองรับความต้องการนักกอล์ฟถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ RSi1 ชดเชยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อนักกอล์ฟทั่วไป, RSi2 คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและความงามเพื่อนักกอล์ฟที่กำลังพัฒนาฝีมือ และ RSi TP อีกขั้นของการพัฒนาเพื่อนักกอล์ฟระดับทัวร์


รูปภาพ


เทย์เลอร์เมด นำโดยคุณอุรุพงษ์ สินธุสอาด คันทรี่เมเนเจอร์ประจำประเทศไทย ร่วมด้วย Mr. Ryan Hartผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย และ Mr. Wasut Joey Chuasiriporn, ผู้จัดการสินค้าประจำภูมิภาคเอเชีย เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุด RSi ให้สื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ ณ สนามไดร์กอล์ฟ ธนาชิตี้ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา


รูปภาพ


รูปภาพ


รูปภาพ


รูปภาพ
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง