ยิ่งใหญ่!สวาทแคทเปิดตัวลุยไทยลีก บังยีหยอดหวานหัวใจผมสีส้ม

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา / 22,500 ที่นั่ง
ข้อมูลทีมและตารางการแข่งขัน ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีฤดูกาล 2022/2023
https://www.siamsporttalk.com/th/league ... /54--.html
ตอบกลับโพส
ภาพประจำตัวสมาชิก
tc_botun
Hero Member
Hero Member
โพสต์: 523
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ พ.ค. 19, 2014 10:25 am

ยิ่งใหญ่!สวาทแคทเปิดตัวลุยไทยลีก บังยีหยอดหวานหัวใจผมสีส้ม

โพสต์ โดย tc_botun »

ยิ่งใหญ่!สวาทแคทเปิดตัวลุยไทยลีก บังยีหยอดหวานหัวใจผมสีส้ม
913232_heroa.jpg
สวาทแคทเปิดตัวสโมสรลุยไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ภายใต้สโลแกน "เดินหน้าคว้าชัยไทยลีก" โดยมี "บังยี" ให้เกียรติร่วมงานพร้อมยอมรับว่าแอบปันใจเชียร์โคราช

เมื่อเวลา 14.30 น. ที่อาคารชาติชาย ฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในฐานะแชมป์ยามาฮ่าลีกวันปีล่าสุดจัดงานเปิดตัวสโมสรลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015 ภายใต้สโลแกน "Spirit Korat Spirit Swat cat" เดินหน้าคว้าชัยไทยลีก

โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานในพิธิกล่าวเปิดงานพร้อมด้วย วรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้เกียรติร่วมงานรวมถึงคณะท่านผู้ใหญ่ในจังหวัดและการเดินแบบของเหล่าขุนพลสวาทแคทซึ่งมีแฟนบอลเข้าร่วมงานกันอย่างอบอุ่น

"บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยกล่าวว่า "ก่อนอื่นผมต้องอขอแสดงความยินกับชาวโคราชที่ได้เห็นทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกที่ดีที่สุดของประเทศไทย และที่ผ่านมาแฟนบอลชาวโคราชก็ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นมามากมาย โดยเฉพาะจำนวนของแฟนบอล และผมก็หวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้ทีมจะมีโอกาสคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และผมเองก็ยอมรับว่ามีหัวใจสีส้มเหมือนกัน"

ขณะที่ ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีกล่าวเปิดงานว่า "ผมยินมากที่ได้เข้าร่วมเปิดงานครั้งนี้ ซึ่งเป็นงานของชาวโคราช ที่ผ่านมาเราได้ฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกันมาตลอด และเราใช้เวลา 3 ปีในการสร้างทีมขึ้นมาไทย ลีก ซึ่งผมต้องขอบคุณถึงแรงสนับสนุนของแฟนบอล และก็หวังว่าในอนาคตเราจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่านี้"

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดสนามไทยลีก 2015 ด้วยการพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ ที่15 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ข้อมูลจาก : Goal.com
คุณไม่มีสิทธิ์ดูไฟล์ที่แนบมาในกระทู้
ภาพประจำตัวสมาชิก
i_Sport
Full Member
Full Member
โพสต์: 154
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ก.ค. 22, 2007 8:30 pm
ติดต่อ:

Re: ยิ่งใหญ่!สวาทแคทเปิดตัวลุยไทยลีก บังยีหยอดหวานหัวใจผมสีส

โพสต์ โดย i_Sport »

ปีนี้มาแรงนะทีมนนี้
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง