ผ่าตัดกรามที่ไหนดี มาดูข้อดีของการทำศัลยกรรมประเภทนี้กัน

บอร์ด พูดคุยเรื่องสุขภาพ
ตอบกลับโพส
miyeonp619
Newbie
Newbie
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2020 9:10 am

ผ่าตัดกรามที่ไหนดี มาดูข้อดีของการทำศัลยกรรมประเภทนี้กัน

โพสต์ โดย miyeonp619 »

รูปหน้าที่สมส่วนจะต้องมาพร้อมกับโครงหน้าที่รับกับทั้งดวงตา จมูก ปาก การทำศัลยกรรมความงามจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยให้ใบหน้าเกิดความสมดุล และ ละมุนสวยอย่างที่ใจต้องการ อีกหนึ่งรูปแบบการทำศัลยกรรมอย่างการผ่าตัดกราม ซึ่งหลายๆ คนอาจจะกำลังเลือกตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรมประเภทนี้ดีหรือไม่ รวมถึงจะเลือกผ่าตัดกรามที่ไหนดี ถึงจะตอบโจทย์ความต้องการลองเรามากที่สุด
สำหรับสิ่งสำคัญในการเลือก ผ่าตัดกรามที่ไหนดี จะต้องดูถึงสถาบันความงามหรือโรงพยาบาลที่จะต้องได้มาตรฐาน แพทย์ผู้ทำการรักษา รวมถึงบริการต่างๆ ที่ผู้รับการผ่าตัดจะได้รับ ที่สำคัญควรที่จะต้องหาข้อมูลเบื้องต้นสำหรับการผ่าตัดประเภทนี้ ว่าผลลัพธ์หลังการผ่าตัดจะได้อย่างที่ใจคุณต้องการหรือไม่

รูปภาพ

ผ่าตัดกราม ช่วยเรื่องใด?
หากคุณกำลังหาข้อมูลอยู่ว่าจะไปผ่าตัดกรามที่ไหนดี มารู้ถึงการผ่าตัดกราม หรือการเหลากรามกันก่อนว่าจะได้ประโยชน์ในเรื่องใด อย่างที่รู้กันว่าการผ่าตัดกรามนั้นจะช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีรูปหน้ากว้าง โดยมีใบหน้ามีลักษณะเห็นกรามได้อย่างชัดเจน ซึ่งวิธีการผ่าตัดกรามในแบบ V Line จะช่วยปรับให้ใบหน้าดูละมุนขึ้น โดยจะเป็นการตัดแต่งมุมกราม แต่จะไม่ใช่การเลื่อนกรามและไม่ต้องใช้วิธีการจัดฟันร่วมด้วย ซึ่งวิธีทั่วแพทย์จะตัดแต่งเฉพาะส่วนที่เป็นกระดูกยื่นออกมาเท่านั้น แต่จะไม่ตัดในส่วนของกล้ามเนื้อ และเมื่อตัดแต่งกระดูกในส่วนที่ยื่นออกมาแล้ว จะทำให้กล้ามเนื้อที่เกาะอยู่หดตัวเองตามธรรมชาติ

ผ่าตัดกรามตอบโจทย์กับใครบ้าง?
สำหรับประโยชน์ของการทำศัลยกรรมประเภทนี้จะช่วยเติมเต็มของผู้มีปัญหาบกพร่องด้านต่างๆ เรามาดูกันว่าไม่ว่าจะเลือกผ่าตัดกรามที่ไหนดี การทำศัลยกรรมประเภทนี้จะมีข้อดีเพิ่มเติม และช่วยแก้ปัญหาด้านใดได้อีกบ้าง
การผ่าตัดกรามช่วยลดการสึกหรอและเสียหายของฟันที่ผ่านการใช้งานมานานได้
สำหรับผู้ที่มีปัญหากรามใหญ่ จนทำให้ฟันไม่เสมอกัน และทำให้เกิดปัญหาด้านการเคี้ยวอาหาร การผ่าตัดกรามก็จะสามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วยเช่นกัน
แก้ไขความไม่สมดุลของใบหน้า ช่วยเพิ่มคางให้กับคนที่ไม่มีคาง
แก้ปัญหายิ้มไม่เห็นฟัน เพราะริมฝีปากบดบังฟันเอาไว้
ช่วยรักษาใบหน้าที่ได้การบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเกิดจากอุบัติเหตุหรือเกิดจากความผิดปกติอื่นๆ ร่วมด้วย
แก้ไขใบหน้าตั้งแต่ส่วนกลาง จนถึงส่วนล่างให้มีความสมส่วน ดูสวยได้รูปขึ้น

สำหรับใครที่กำลังคิดว่าอยากผ่าตัดกรามที่ไหนดี ควรศึกษาหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ รวมถึงผู้ที่จะเข้ารับการผ่าตัดจะต้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีวุฒิภาวะพอต่อการรับผลลัพธ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นหลังการผ่าตัด สำหรับผู้หญิงควรมีช่วงอายุประมาณ 13 - 15 ปี ส่วนผู้ชายควรทำเมื่ออายุ 16 - 18 ปีเป็นต้นไป
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง