รวม 3 ธนาคารที่เปิดให้กู้เงินออนไลน์ พร้อมเอกสารที่ต้องเตรียม

พูดคุยเรื่องทั่วไป จาก บอร์ด ptc.icphysics.com ทุกบอร์ด ที่ใม่เกี่ยวกับ สามบอร์ด ด้านล่าง โพสลงที่นี่เลยนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวก
ตอบกลับโพส
miyeonp619
Newbie
Newbie
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2020 9:10 am

รวม 3 ธนาคารที่เปิดให้กู้เงินออนไลน์ พร้อมเอกสารที่ต้องเตรียม

โพสต์ โดย miyeonp619 »

อยากกู้เงินสมัยนี้ไม่ต้องไปถึงธนาคารก็สามารถทำเรื่องขอสินเชื่อได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ จากที่ไหนก็ได้ผ่านการกู้เงินออนไลน์ และต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

รูปภาพ

ธนาคารกรุงศรี บริการ Krungsri iFIN
บริการกู้เงินออนไลน์ดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารกรุงศรี อัตราดอกเบี้ยถูกกว่าดอกเบี้ยปกติถึง 9% ตลอดอายุสัญญา สะดวกสบายด้วยการยื่นกู้เงินออนไลน์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน KMA (Krungsri Mobile App) ปลอดภัยทุกขั้นตอน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน ฟรีค่าธรรมเนียมมากมาย

สิ่งที่ต้องเตรียม
  • - บัญชีออมทรัพย์กรุงศรี
    - โทรศัทพ์มือถือที่ลงทะเบียนแอป KMA (Krungsri Mobile App) แล้ว
    - บัตรประชาชน
    - สลิปเงินเดือนล่าสุด
ธนาคารกสิกรไทย บริการเงินด่วน Xpress Loan
อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินออนไลน์ ธนาคารกสิกรไทยมีบริการ Xpress Loan ที่มาพร้อมกับดอกเบี้ยต่ำสุด 15% ตลอดอายุสัญญา เงินเดือนแค่ 15,000 บาทก็สามารถยื่นกู้ได้ แต่ต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือนเพื่อยื่นกู้ และมีอายุ 20 ปีขึ้นไป สมัครกู้เงินออนไลน์ได้ง่าย ๆ จากแอปพลิเคชัน KBANK

เอกสารที่ต้องเตรียม
  • - เอกสาร 50 ทวิย้อนหลัง 6 เดือน
    - บัตรประชาชน
    - สลิปเงินเดือนล่าสุด
    - เอกสารรับรองเงินเดือน
ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB EASY App
เพียงเลือกเมนูสินเชื่อบุคคล เลือกสินเชื่อส่วนบุคคล ก็สามารถกู้เงินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ได้ง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน รู้ผลอนุมัติเร็ว ไม่ต้องรอนาน คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

เอกสารที่ต้องเตรียม
  • - บัตรประชาชน
    - สลิปเงินเดือนล่าสุด
    - เอกสารรับรองเงินเดือน
ซิตี้แบงก์ สินเชื่อส่วนบุคคลโปรแกรมอิสระ
ซีตี้เปิดให้กู้เงินออนไลน์โดยสามารถกู้เงินได้ถึง 5 เท่าของรายได้สำหรับผู้ที่มีรายได้มากกว่า 30,000 บาทต่อเดือน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน สามารถปิดรายการเมื่อไหร่ก็ได้ มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมระยะสัญญานานถึง 60 เดือน สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ Citibank โดยต้องมีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป มีอายุงานมากกว่า 4 เดือน
หลังจากกรอกข้อมูลติดต่อทั้งหมดในเว็บไซต์แล้ว จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดส่งเอกสารอีกครั้ง

เห็นแบบนี้แล้วก็สบายใจ มีทั้งการยื่นขอสินเชื่อออนไลน์ในแอปพลิเคชันของธนาคาร มีความปลอดภัยสูง รู้ผลเร็ว ไม่ต้องออกไปนอกบ้าน และยังมีการกู้เงินออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์อีกด้วย แบบนี้นี่แหละ ตอบโจทย์ชีวิตสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาที่กู้เงินออนไลน์ ก็ลองเข้าไปดูกันได้นะ!
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง