วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล VS เรอัล เบติส 9/28/2019 02:00 วันเสาร์

คอบอลต่างประเทศ ร่วมคุยบอลทุกลีก ให้ทรรศนะ และ ดูผลบอล คุยเรื่องผลการแข่งขัน เชลซี แมนยู หงส์แดง เรือใบสีฟ้า แชทเด็กดี วิเคราะห์บอล วิจารณ์บอล
ตอบกลับโพส
บุคคลทั่วไป

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล VS เรอัล เบติส 9/28/2019 02:00 วันเสาร์

โพสต์ โดย บุคคลทั่วไป »

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล VS เรอัล เบติส 9/28/2019 02:00 วันเสาร์

วิเคราะห์เกม :

บียาร์เรอัล ขุมกำลังมีรายงานการบาดเจ็บอยู่สามคน ได้เล่นในบ้าน ไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรมาก  เกมล่าสุดบุกไปแพ้บาร์เซโลน่ามาที่สกอร์ 2-1 ยิงประตูคืนมาได้1 ถือว่านอกบ้านยังคาดหวังแนวรุกได้ ที่ผ่านมายิงประตูได้ต่อเนื่องมาตลอด ไม่ว่าผลจะออกมาแบบใน อันดับตาราคะแนนยังอยู่เลขตัวเดียว ก่อนหน้านี้มีเสมออยู่1เกม ที่ได้เล่นในบ้านยันเสมอเรอัล มาดริดได้ที่สกอร์ 2-2 สำหรับเกมเหย้าถือว่าเป็นทีมที่แพ้ยากมาก ใน5เกมหลังได้ชนะมาสาม และเสมอสอง


เรอัล เบติส ขุมกำลังมีบาดเจ็บสองคน แม้ว่าอันดับตารางคะแนนจะอยู่ติดกัน แต่ผลงานหลังๆทำได้ดีกว่าชัดเจนใน5เกมที่ผ่านมา มีบุกไปแพ้บาร์เซโลน่ามาที่สกอร์ 5-2 อีก4เกม ได้ชนะและเสมอมาอย่างละสองเกม แต่เกมเยือนไม่ค่อยดี มีชนะมาได้เกมเดียว ที่เป็นแค่เกมกระชับมิตรเท่านั้น


บียาร์เรอัล บุกไปแพ้เรอัล เบติสมาที่สกอร์ 2-1 แต่ก่อนหน้านั้นได้เล่นในบ้านเอาชนะได้ที่สกอร์ 2-1 เหมือนกัน ถือว่าเกมเหย้ายังคาดหวังได้ทั้งสองทีม อันดับตารางคะแนนอยู่ติดกัน เกมนี้โอกาสเก็บสามแต้มได้ น่าจะเป็นทางเจ้าบ้าน บียาร์เรอัลอยู่แล้วและทีมเยือนหลังๆ นอกบ้านไม่ค่อยดี เกมนี้บียาร์เรอัลมีโอกาสเก็บสามแต้มได้มากกว่า  
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง