วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด VS โอซาซูน่า 9/26/2019 02:00 

คอบอลต่างประเทศ ร่วมคุยบอลทุกลีก ให้ทรรศนะ และ ดูผลบอล คุยเรื่องผลการแข่งขัน เชลซี แมนยู หงส์แดง เรือใบสีฟ้า แชทเด็กดี วิเคราะห์บอล วิจารณ์บอล
ตอบกลับโพส
บุคคลทั่วไป

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด VS โอซาซูน่า 9/26/2019 02:00 

โพสต์ โดย บุคคลทั่วไป »

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด VS โอซาซูน่า 9/26/2019 02:00 


วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :

เรอัล มาดริด ผลงานในลาลีกา ที่ผ่านมายังไม่แพ้ใคร แต่ถ้าเป็นเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกบุกไปแพ้เปแอชเช แบบสู้ไม่ได้เลยแต่เกมเยือนล่าสุดบุกไปชนะเซบีย่ามาได้ที่สกอร์0-1 เรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็ได้พักมาแค่สองวันจากเกมสุดสัปดาห์ แต่หลังจากเกมนี้มีงานยากรออยู่ต่อเนื่อง ต้องไปเยือนแอตเลติโก้ มาดริด และเกมในรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ต้องรับการมาเยือนของคลับบรูซ ขุมกำลังก่อนเกมนี้มีตัวหลักบาดเจ็บอยู่สามคน แม้ว่าได้เล่นในบ้านแต่ระบบต้องปรับใหม่ โอกาสชนะให้ได้ตามเป้าคงเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย เกมเหย้าที่ผ่านมา5เกมหลัง ยังมีพลาดมีสะดุดอยู่


โอซาซูน่าขุมกำลังยังมีบาดเจ็บอยู่ 5 คน แต่ผลงานที่ผ่านมาถือว่าแพ้ยากอยู่ ใน 5 เกมหลังได้ชนะมาเกมเดียว แต่อีก 4 เกมได้เสมอมาทั้งหมด และยิงประตูไม่ได้อยู่สองเกมด้วยกัน เกมเยือนก็ยังคาดหวังได้ มีแพ้เกมเดียว ที่เป็นรายการกระชับมิตร และที่แพ้ก็เป็นการแพ้ในเกมกระชับมิตรเท่านั้น

เรอัล มาดริดยังมีห่วงเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หลังจากที่เจอกับ โอซาซูน่าไปแล้วอีกสองกม ในลีกยังอยู่อันดับสอง ห่างแชมป์เก่าอย่างบาร์เซโลน่าอยู่4แต้ม เกมนี้โอกาสชนะมาแล้ว ทีมเยือนเป็นทีมที่ชนะยาก แนวรุกทำประตูได้ยากอยู่  แต่เรทก็เปิดมาแพงอยู่แล้ว เจ้าบ้านชื่อชั้น ขุมกำลัง และความมุ่งมั่นมีสูงกว่ามาก แต่ที่ผ่านมาชนะแค่สองเกม จาก5เกม ฟอร์มในช่วงนี้ตกลงไป และขุมกำลังตัวหลักยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ น่าจะทำได้แค่ชนะเท่านั้น  
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง