“ศรัณย์พร” แชมป์ควอลิฟายไทยแอลพีจีเอ

เชิญ พูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนความเห็นนักกอล์ฟ คุยนักกอล์ฟ ปรึกษาเพื่อนนักกอล์ฟ ที่นี่!!!
ตอบกลับโพส
g_Junt
Sr. Member
Sr. Member
โพสต์: 303
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 03, 2017 3:38 am

“ศรัณย์พร” แชมป์ควอลิฟายไทยแอลพีจีเอ

โพสต์ โดย g_Junt »


สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี ร่วมกับบริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด การกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีเปิดฤดูกาลปี 2558 รายการ “สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ2015” ชิงเงินรางวัลรวม 8 แสนบาท แข่งขันแบบสโตรคเพลย์วันละ18 หลุม 3 วันรวม 54 หลุม ระหว่างวันที่ 7-9 มกราคมนี้ ที่สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ



โดยเมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก ปรากฏว่า ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน นักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่งวัย 15 ปีจากภูเก็ต ลงแข่งขันรายการของสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีเป็นครั้งแรก หวด 1 อันเดอร์พาร์ 71 คว้าแชมป์รอบคัดเลือกไปก่อน โดยมีสองสาวนักเรียนนอก เอมี เรืองเมธีกุล วัย 23ปี จากโอกลาโฮมาสเตท และพริมา ธรรมารักษ์ วัย 22 ปี จากไอโอวาสเตท ตีเข้ามาคนละ 1 โอเวอร์พาร์ 73



ขณะที่ 4 นักกอล์ฟสมัครเล่นได้แก่ โชติกา ผดุงมาตรวรกุล, รีน่า ทาเทมัตสึ ,ธันญา ปัทมกิจสกุล และษมาพร แข็งขันธุ์ รั้งอันดับ 4 ร่วมที่คนละ 2 โอเวอร์พาร์ 74 โดยตัดตัวนักกอล์ฟเข้าไปเล่นในรอบทัวร์นาเมนท์ที่สกอร์ 11 โอเวอร์พาร์ 83 จำนวน 23 คน



ศรัณย์พร แชมป์รอบควอลิฟายกล่าวว่า “ ดีใจมากที่เข้ามาเล่นครั้งแรกก็ทำผลงานได้ดี ตั้งเป้าขอแค่ผ่านการตัดตัวไปเล่นในวันสุดท้ายให้ได้ ถือว่าวันนี้เป็นการซ้อมไปในตัว ได้เก็บรายละเอียดกรีน และสภาพลม เพื่อจะได้วางแผนเล่นในอีกสามวันค่ะ”



สำหรับแชมป์ประเภทอาชีพของรายการนี้จะได้รับโทรฟี่พร้อมเงินรางวัล 120,000 บาท ส่วนแชมป์ประเภทสมัครเล่นจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ ทั้งนี้การแข่งขันรอบแรก (7 ม.ค.) มีนักกอล์ฟอาชีพและสมัครเล่นชื่อดังมากมายร่วมแข่งขันอาทิ สามสาวที่ผ่านควอลิฟายแอลพีจีเอ สเตจ 3 เมื่อปลายปีอย่าง จิราพัชร์ เชาวน์ชวานิล, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ และปวริศา ยกทวน นอกจากนี้ยังมี ธิติยา พฤกษ์สถาพร โปรจอมเก๋าจากยูโรเปี้ยน ทัวร์, รุ่งทิวา ปางจั่น, ธนาภรณ์ ก้องเกียรติไกร, กุสุมา มีชัย อดีตแชมป์ไชน่า แอลพีจีเอ ทัวร์, เบญญาภา นิภัทร์โสภณ เจ้าของเหรียญทองทีมเอเชียนเกมส์ ที่เกาหลี



รูปภาพ

ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน



รูปภาพ

จิราพัชร์ เชาวน์ชวานิล



รูปภาพ

เอมี เรืองเมธีกุล



ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง